Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giới Thiệu Giấy in tem nhãn sản phẩm

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm giấy in cao cấp, là sản phẩm được nhập chính hãng từ công ty nhà sản xuất. Với sản phẩm không chỉ có chất lượng mà giá cả sản phẩm rất hợp lý. Việc bạn lựa chọn sản phẩm giấy in của chúng tôi sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất.
Với các sản phẩm giấy in như:
- Giấy in tem mã vạch: Các loại in tem mã vạch dùng cho đồ trang sức vàng bạc hoặc các sản phẩm công nghệ cao yêu cầu độ bám dính tốt, chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao, chịu được môi trường dung dịch hóa chất.

- Giấy in hoá đơn: Giấy in hóa đơn của chúng tôi bảo đảm chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại, giấy đảm bảo độ nét, độ dày, đặc biệt trong thành phần của giấy in hóa đơn có chứa chất bảo quản đầu in nhiệt cho máy in hóa đơn
- Giấy in mã vạch


- Giấy in nhãn Decal xi bạc
- Giấy Decal 3 tem trơn siêu thị

- Giấy in kim: 



- Chúng tôi chuyên bán buôn và bán lẻ. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn, bạn yên tâm bạn sẽ nhận được giá ưu đãi nhất
- Vận chuyển hàng hóa tận nơi. (Mua số lượng trên 1 thùng)
Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm giấy in ấn khác nữa mời các bạn xem chi tiết cụ thể các sản phẩm giấy in khác ở trong chi tiết ở trong đây nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét